GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫
Thế giới cà phê trong tương lai

Thế giới cà phê trong tương lai

Cà phê ngày càng được tiêu thụ nhiều hơn và mức cầu đã dần vượt qua mức cung. Hạt Robusta với sản lượng dồi dào sẽ trở thành nguồn nguyên liệu chính trong ngành cà phê. Rồi trái đất nóng lên khiến vành đai cà phê ngày càng mở rộng. Tương lai, do thay đổi khí hậu, rất có thể ta sẽ được chứng kiến nhiều vùng trồng được cà phê mới toanh xuất hiện. Nhưng đó không phải là những gì chúng ta sẽ nói trong hôm nay.

 

Flusso nghĩ rằng, với mọi thế mạnh nổi trội của mình, trong tương lai gần, làn sóng Specialty Coffee sẽ ngày càng lớn mạnh. Ở Việt Nam, những thế hệ trẻ sẽ thưởng thức cà phê theo cách khác đi so với những thế hệ trước đây. Họ tin vào những hương vị nguyên bản của hạt cà phê mà không phải là những chất tạo mùi, tạo vị được thêm nếm vào. 

 

Khi thế hệ này lớn lên, Specialty (hay ít nhất là những loại cà phê chất lượng cao, được canh tác chuẩn mực) sẽ được lựa chọn như một lẽ tất yếu bởi nó tốt cho sức khỏe và thú vị hơn nhiều so với những hương vị đơn giản của cà phê truyền thống. Cà phê ở thời điểm hiện tại đang rất tốt nhưng nó sẽ không dừng lại ở đây. Và chắc chắn nó sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn trong tương lai.