GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫
Flusso kiểm soát chất lượng cà phê

Flusso kiểm soát chất lượng cà phê

Một mẻ cà phê tốt, đầu tiên nó phải không có lỗi. Có một số lỗi bắt nguồn từ quá trình phân loại và sơ chế khi hạt chất lượng kém không được nhặt ra hay hạt nhân xanh bị lên men quá mức. Một số lỗi khi bảo quản làm cho hạt bị cũ đi quá nhanh hoặc ẩm mốc. Lỗi do rang sai kỹ thuật cơ bản làm cho hương vị không phát triển được hoặc mất đi quá nhiều, thậm chí còn tạo ra những hương vị xấu xí.

 

Tại Flusso, đó là đội ngũ của những nhân sự đầy đam mê và có sự am hiểu sâu sắc về cà phê. Chúng tôi có một Q Grader của Viện Chất lượng Cà phê CQI đứng ở vị trí cao nhất. Chúng tôi còn có những thợ rang được đào tạo chuyên nghiệp bằng theo những giáo trình chuyên sâu. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân làm việc tại đây đều được học tập và hướng dẫn để nắm được kiến thức nhất định về cà phê.

 

Chính vì vậy, việc kiểm soát chất lượng được xem là trách nhiệm mặc định của mỗi cá nhân và nó diễn ra ở mọi khâu trong quy trình hoạt động.

 

Về nguyên liệu: Flusso lựa chọn những nguồn nhân xanh chất lượng từ những farm đạt giải cao trong các cuộc thi chế biến hàng năm. Cà phê Specialty của chúng tôi được nhập khẩu từ các đầu mối lớn nhất trong khu vực. Chúng đều là những loại cà phê G1 tương đương với việc được đánh giá đạt chất lượng cao nhất.

 

Về bảo quản: Flusso giữ nhân xanh của mình trong các túi nhỏ hút chân không và xếp chúng trên giá kệ trong phòng lạnh, tránh hoàn toàn ánh sáng và kiểm soát kỹ càng nhiệt độ cũng như độ ẩm.

 

Cà phê được nhặt bỏ hạt lỗi trước và sau khi rang bởi bộ phận đóng gói. Mỗi mẻ rang đều được cupping nghiêm túc để đảm bảo rằng nhóm kỹ thuật và chuyên gia của chúng tôi hài lòng về nó. Chỉ khi đó, những hạt cà phê này mới được đóng gói đến tay bạn dưới tên Flusso.